เรื่องการพนันก็เป็นสิ่งที่ใครหลายคนอาจจะไม่สามารถเอาออกจากตัวเองได้

10/11/2018


เรื่องการพนันก็เป็นสิ่งที่ใครหลายคนอาจจะไม่สามารถเอาออกจากตัวเองได้ มันจะกลับกลายเป็นสิ่งที่เลวร้ายหากว่าเราไม่สามารถขจัดสิ่งที่เป็นต้นตอของความทุกข์ออกได้มันก็คือส่วนหนึ่งที่จะทำให้ชีวิตประสบความล้มเหลวนั่นเองหากถามว่าการเล่นคาสิโนออนไลน์หรือการพนันคือสิ่งที่เป็นทุกข์สำหรับใครบางคนหรือไม่เราต่างบอกได้ว่า มันอาจไม่ใช่สภาวะของความทุกข์โดยสิ้นเชิงเพราะในขณะเดียวกันเราต่างมีความสุขกับการใช้เงินแต่นั่นคือความเสี่ยงที่ใครบางคนอาจจะรับไม่ได้เช่นเดียวกันดังนั้นเรื่องของการตัดสินใจที่จะนำความเสี่ยง คาสิโนออนไลน์

จากการพนันมาใช้ในชีวิตนั่นคือสิ่งที่เราจะต้องคิดให้ดีว่าสุดท้ายแล้วเรากำลังทำอะไรอยู่และจะควบคุมมันได้มากขนาดไหนนั่นคือส่วนสำคัญที่ทำให้ใครหลายคนต่างไม่ตระหนักถึงโดยท้ายที่สุดแล้วมันอาจจะเป็นสิ่งที่เราต้องการเพียงแค่ชั่วคราวเท่านั้นว่ามันคืออะไร หรือแม้กระทั่งการเจอกับความโลภที่ทำให้เราสูญเสียได้ในที่สุดเพราะฉะนั้นแล้วมันอยู่ที่ว่าเราจะให้ประโยชน์มันไปเพื่ออะไร ใครบางคนอาจจะเห็นได้ว่าทุกอย่างที่เกิดขึ้นในปัจจุบันอาจจะเป็นเรื่องที่ทำให้เราพยายามค้นหาว่าสุดท้ายแล้วเราต้องการที่จะทำอะไรเพื่ออะไรให้อีกอย่างถึงที่สุด

Website crafted with love by Martin. All rights for Emma reserved.
Powered by Webnode
Create your website for free! This website was made with Webnode. Create your own for free today! Get started